Hringiða býður á kynningarviðburð í Ráðhúsinu!
Sökum veðurs þá hefur kynningarviðburði Hringiðu verið frestað um eina viku eða til 7. febrúar í Ráðhúsi Reykjavíkur.
Ertu með hugmynd að sprotafyrirtæki með áherslu á sjálfbærni og hringrásarhagkerfið?
Dagsetning: 7.janúar
Tími: kl. 17:00-19:00
Staður: Ráðhúsið
Dagskrá:
Alexandra Briem hjá Reykjavíkurborg
Óskar Svavarsson neðstofnandi Sidewind sem tók þátt í Hringiðu 2022
Guolin Fang meðstofnandi Plogg-In sem tók þátt í Hringiðu 2022
Jenna Björk Guðmundsdóttir verkefnastjóri Hringiðu hjá KLAK – Icelandic Startups
Hringiða er viðskiptahraðall með áherslu á sjálfbærni og hefur það að markmiði að draga fram, efla og styðja við nýsköpunarverkefni á frumstigi. Um er að ræða ferli þar sem allt að tíu sprotaverkefnum á fyrstu stigum er veittur aðgangur að breiðu tengslaneti leiðbeinenda úr atvinnulífinu og markvissri þjálfun
Sprotafyrirtæki og nýsköpunarverkefni fyrirtækja og stofnanna sem byggja á hugmyndafræði hringrásarhagkerfisins eru hvött til að sækja um!
Umsóknarfrestur er til og með 19. febrúar.
Við hlökkum til að sjá þig!
//
Hringiða invites everyone to an open event in Reykjavík’s City Hall!
Do you have an idea for a startup focusing on sustainability and circular economy?
Date: February 7th.
Time: 17:00-19:00
Place: Reykjavík’s City Hall
Agenda:
Alexandra Briem from Reykjavik City
Óskar Svavarsson, co-founder of Sidewind, which participated in Hringiða 2022
Guolin Fang, co-founder of Plogg-In, which participated in Hringiða 2022
Jenna Björk Guðmundsdóttir, project manager of Hringiða at KLAK – Icelandic Startups
Hringiða is an accelerator with a focus on the circular economy and aims to encourage, support and promote innovative projects at an early stage. This is a process where up to ten startup projects in the early stages are given access to a wide network of mentors, workshops and training.
Startups and innovative projects of companies and institutions based on the concept of the circular economy are encouraged to apply!
The application deadline is on February 19th.
We look forward to seeing you!